Truyền thông có vai trò vô cùng quan trọng trong thực hiện sự kiện tại vì sự kiện của bạn có thành công hoặc không đều được đánh giá dựa trên tiêu chí đó là event của bạn có thu hút được đông đảo khách mời tham dự hoặc không thường thì đa số doanh nghiệp sẽ bỏ ra khoảng 30% ngân sách để chi trả cho quá trình truyền thông.

Tuy nhiên nếu lựa chọn phương tiện truyền thông không phù hợp sẽ gây hậu quả cho event và hơn nữa là rất lãng phí. Dưới đây là danh sách những việc bạn cần làm để tăng hiệu quả truyền thông trong thực hiện sự kiện.

cho thuê âm thanh tphcm

Quan tâm tới danh sách đa số nhân vật có ảnh hưởng tới cộng đồng

những event được thực hiện trong nội bộ doanh nghiệp thường không được đẩy mạnh truyền thông như đa số event cộng đồng. bởi vậy nhứ bạn muốn event của bản thân thực hiện được khá nhiều người biết đến, thu hút sự quan tâm chú ý của họ thì cách thức nhanh nhất bạn cần làm lên danh sách các nhân vật có ảnh hưởng tới cộng đồng ví dụ như các nhân vật nổi tiếng và có quyền lực để đại diện cho sự kiện của bạn.

Xây dựng mối quan hệ thân thiết với giới truyền thông

Để sự kiện của bạn diễn ra được thuận lợi nguyên nhân vì thế bạn nên nhờ sự giúp đỡ của giới truyền thông. bởi vậy bạn cần xây dựng mối quan hệ perfect với giới truyền thông, càng rộng rãi càng perfect, nhưng nếu như có điều kiện bạn cần nhờ sự giúp của nhân viên PR chuyên nghiệp và quen biết không hề ít phóng viên, nhà báo.

Nếu công ty của bạn không chuyên về mảng truyền thông thì nên hợp tác với một đơn vị chuyên về dịch vụ này, họ sẽ có khá nhiều cách thức tiếp cận hoàn hảo và tư vấn kế hoạch rõ ràng về truyền thông event sao cho hiệu quả. Bên cạnh đó bạn nên lựa chọn đúng đối tượng cũng như đúng phương tiện truyền thông để có thể phản ánh đúng hiệu quả truyền thông của sự kiện. Bạn cần xác định đối tượng bạn muốn hướng đến là ai, họ sử dụng phương tiện truyền thông nào là quan trọng. Có đa số phương tiện truyền thông quan trọng sau: báo điện tử, báo giấy, website event, hoặc là các kênh mạng xã hội.

cho thuê bàn ghế hội nghị

Hơn nữa bạn cần có kế hoạch phân bố thời gian truyền thông trong event sao cho hợp lí giữa trước, trong và sau sự kiện. Việc này được tổ chức dữa trên thời lượng và ngân sách để lên kế hoạch truyền thông cho hợp lí, phù hợp với mục tiêu ban đầu mà bạn đưa ra khi đó truyền thông sẽ đạt hiệu quả rất cao.