Hiện nay có rất nhiều tổng đài điện thoại trên thị trường, mỗi tổng đài có những ưu việt và nhược điểm riêng. Chính bởi thế nếu doanh nghiệp có nhu cầu dùng thì phải dựa trên tính chất cũng như chức năng của tổng đài như thế nào. Trong đó, có tổng đài 1800 hiện nay đang được nhiều công ty, tổ chức lựa chọn sử dụng.

card ghi âm tansonic

Vậy tại sao nhiều công ty lại dùng tổng đài này tới như vậy. Để biết được doanh nghiệp mình có nên sử dụng tổng đài 1800 hoặc không thì bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi gợi ý dưới đây.

Các doanh nghiệp nào nên sử dụng tổng đài 1800?

Tổng đài này được không ít đối tượng sử dụng như các doanh nghiệp, những nhà cung ứng dịch vụ truyền thông, công nghệ thông tin, viễn thông, bảo hiểm, tài chính, truyền hình, giải trí và còn được sử dung ở các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh và văn phòng. Được khá nhiều đối tượng khác nhau dùng như vậy là bởi vì tổng đài này đem lại rất nhiều lợi ích khác nhau.

Có nên sử dụng tổng đài 1800 trong công ty hay không?

Điểm ưu việt thứ nhất là tổng đài này có thể nhận những cuộc gọi đến và phân phối các cuộc gọi, hiển thị số gọi tới và các thông tin của chủ gọi, phát nhạc chờ, thông báo lấp trình chờ, sắp xếp các cuộc gọi đến, thời gian cuộc gọi không giới hạn. Tổng đài còn có tác dụng quản lý những cuộc gọi phân loại ra theo chức năng như nhóm báo hỏng máy, nhóm chăm sóc khách hàng, nhóm tra danh bạ, nhóm sẽ trả lời thông tin văn hóa xã hội, thiết lập quy tắc phân phối cuộc gọi theo yêu cầu như quy tắc theo số cuộc gọi, theo chức vụ, theo thời gian tổng đài viên trả lời hay kết hợp.

Hệ thống cũng quản lý và thống kê các điện thoại viên theo nhóm và theo mã số của điện thoại viên, cung cấp thêm khả năng gọi ra tự động cho phép người dùng đặt lịch gọi ra và kịch bản gọi ra. Hệ thống cũng kích hoạt các cuộc gọi ra theo kịch bản đặt trước từ các điện thoại viên. Mang đến thông tin một cách hiện đaih và tự động: Để biết được thông tin, người dùng gọi và bấm mã để tra cứu, mọi thông tin sẽ được tra cứu một cách tự động và trả lời đến người sử dụng một cách dễ dàng hơn.

dien thoai ip grandstream

Giải pháp tổng đài CSKH 1800 cũng có tích hợp khả năng ghi âm. Chức năng này được dùng khá nhiều trong thực tế. Với chức năng này, những cuộc gọi đàm thoại sẽ được lưu giữ lại và người dùng có thể kiểm soát chúng.