Ngày 31/8, Audio Hoàng Hải đã chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền cho dòng vật phẩm loa hi-end của thương hiệu đình đám Focal đến từ nước Pháp.

Theo đó, Audio Hoàng Hải đã được đại diện thương hiệu Pháp trao chứng nhận là "nhà phân phối độc quyền thương hiệu loa Focal" tại Việt Nam. Đây là một trong những dấu mốc cần thiết của Audio Hoàng Hải và các audiophile (dân chơi nhạc) tại Hà Nội (miền bắc) nói riêng cũng như cả nước nói chung. giá amply đắt tiền https://vietthuong.vn/mua-ban-amply-chinh-hang.html



xây dựng thương hiệu tháng 6 năm 1989 từ một cửa hàng bán lẻ Dàn máy mini, Radio cassette CD xách tay, trải qua 30 năm hành động Bây giờ Audio Hoàng Hải đã vươn lên là nhà phân phối và đại lý bán lẻ chính thức của nhiều thương hiệu. Từ hitech như Sony, Samsung .. cho đến các hãng hiend tên tuổi gồm Dynaudio, Nordost, Pioneer, Accuphase, B&W, Denon, M Labs, JBL, Krell, Lexicon, Marantz, MarkLevinson, McIntosh, REL Acoustics, Revel, T+A, Wilson Audio…

Về phía Focal, đây là một trong hai thương hiệu loa nghe nhạc có thị trường lớn nhất trong phân khúc hi-fi và hi-end trên toàn thế giới không quá xa lạ với các audiophile. thương hiệu gần 40 năm tuổi này được Thành lập tại Paris, thủ đô nước Pháp bởi kỹ sư âm học - công nghệ tài năng Jacques Mahul. Dù hiện nay Focal và Naim - hãng sản xuất ampli nghe nhạc hi-end độc đáo của Anh quốc đã hợp nhất trên danh nghĩa và hoạt động quản lý, song các mảng sản xuất thiết kế vẫn hoạt động độc lập. Năm 2014, Naxicap Partners, Aquasourca và Garibaldi Participations vươn lên là cổ đông của Focal& Naim Group, từ đây thương hiệu này thuộc sở hữu của Vervent Audio Group.






nói về công ty chế tạo Focal tại sự kiện, ông Hải - giám đốc Audio Hoàng Hải cho biết: "Nhắc đến Focal là nói đến đẹp đẽ, quý phái, cá tính đậm chất Pháp. Và họ còn bổ sung thêm màu sắc tươi tắn mang tính chất trang trí như màu đỏ, màu da cam của lamborghini, màu đỏ nung của Ferrari, màu xanh corban, màu trắng, màu ghi, màu nâu ... Tức là có option theo màu sẽ thích hợp với đồ trang trí trong nhà tuỳ từng gia đình".

Ông cho biết thêm, trước đó dòng vật phẩm Focal vẫn được đưa về Việt Nam thông qua những nhà phân phối nhỏ lẻ Tuy là chưa thỏa mãn được vì nhiều nguyên nhân như phương cách truyền bá thương hiệu chưa đến hoặc do Cùng làm nhé. vì thế, sau khi được kết nạp lại "Audio Hoàng Hải sẽ mang tới những giá trị thiết thực như sẽ có bảo hành 5 năm cũng như có sự tư vấn thường xuyên", ông Hoàng Hải chia sẻ. "Một điều đặc biệt từ năm 2018, công nghệ loa đã thay đổi hiệu quả, đó là 1 điều rất tốt cho các audiophile mới chơi hoặc đã chơi".


Đến với hội nghị trao lễ chứng nhận, các audiophile còn có dịp chiêm ngưởng và trải nghiệm các sản phẩm của Focal. Từ những cặp loa cột 2,5 đường tiếng Chorus 726 (giá 42,254 triệu); Aria 926, Kanta N2 (235 triệu) cho đến series Sopra No1 (188 triệu), Sopra No2 (352,5 triệu), Sopra No3 (423 triệu) và độc lạ là mẫu Maestro của dòng loa đứng Focal Utopia Evo (có giá 1,527 tỷ). Các phiên bản "Evo" ra đời để thay thế các phiên bản Maestro Utopia III và Scala Utopia III trước đó. Cặp loa sử dụng những công nghệ âm thanh NIC (Neutral Inductance Circuit) hòa hợp hệ thống treo TMD vừa giúp ổn định từ trường, tránh hiện tượng méo âm, nhiễu vừa giảm đáng kể sự biến dạng trong khoảng từ 1kHz đến 4kHz, độ trung tính cao. chân micro đứng https://vietthuong.vn/chan-micro.html